วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

เครื่องประดับ

เครื่องประดับผม อินเทรนด์สุดๆ!

Hair Accessories แบบเริ่ดๆ



ที่คาดผม เครื่องประดับ

Big Bows แฟชั่นโบว์ยักษ์ บนผมยังฮิตไม่เลิก ไม่อย่างนั้นสาวแนวๆอย่าง zooey Deschanelจะเลือกมาติดผมสีน้ำตาลเข้มของเธอทำไมกัน!




ที่คาดผม เครื่องประดับ

Crazy Witch
Lady Gaga นักร้องที่แต่งตัว “แรง” ที่สุดแห่งยุค แรงแซงโค้งขนาดป้า Madonna และรุ่นเดียวกัน Katy Perry แบบไม่เห็นฝุ่นให้เราแรงแบบเธอคงไม่ไหว ลองเลือกใช้ไอเท็มแบบแม่มดที่เบากว่าเธอหน่อยดีกว่า




 ที่คาดผม เครื่องประดับ

Retro Flowers
เพียงดอกไม้แค่ดอกเดียวก็ทำให้ สวยหรูแบบสาวคลาสสิคได้แล้ว ถ้าจะติดดอกไม้ อย่าลืมม้วนลอนผมแบบสาวยุค 50 ควบคู่ไปด้วยนะ




ที่คาดผม เครื่องประดับ

Pretty Feather
อีกหนึ่งแวมไพร์สาวจาก twilight ที่นอกจอหล่อนกิ๊บเก๋แซงหน้านางเอกสาว kristen Stewart อย่างเห็นได้ชัด ด้วยการติดไอเท็มขนนกเพิ่มความแฟนซีให้ตัวเอง ลองมาสนึกแบบเธอกันดูบ้าง




ที่คาดผม เครื่องประดับ

Young Fedoras
ชุดในวันสบายๆของซูเปอร์สตาร์ Madonna ก็มีเพียงแค่เสื้อยทด กางเกงยีนส์ และหมวก Fedora เท่ห์ที่ใส่แล้วยังไงก็ดูวัยรุ่น

       Hair Accessories ต่างๆเริ่มกลับมามีความสำคัญมากขึ้นในเทรนด์ล่าสุด เราเห็นไอเท็มต่างๆมากมายที่มีดีไซด์แปลกใหม่น่าสนใจ ทั้งในร้านขายเครื่องประดับตามท้องถนน ห้างสรรพสินค้า ไปจนถึงสาวๆคนดังเหล่านี้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น